วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

หนามไล่นกกันนกเกาะ อุปกรณ์ไล่นกที่สามารถทำได้เอง ตอนที่ 2



ทาหากว่าโรคปีนโรคเรื้อรัง วิธีรักษาอย่างดึ่ที่สุดคือ ต้องทำการรักษาในร่างกายอื่นๆ ก่อนแล้วก็ค่อยๆ ใต้ใกล้IVามาในที่ทีเจ็บนนทุกที และในที่สุดจึงรักษาตรงที่ที่เจ็บ2.    การรักษาโรคปวดศีรษะ ให้คนไข้นั่งลงรักษาไปอยู่ข้างหลัง แยกนิ้วมือของตนออกห่างๆ กันแล้วก็ทำนิ้วมือวนเวียนไปมาอยู่บนศีรษะ  โดยมิให้ถูกต้องศีรษะเลยทำตังนี้ลักสองสามนาที ผู้รักษาจะรู้สึกว่ามืกำลังแรงอันหนึ่งออกไปจากปลายนิ้วมือของตน หนามไล่นกราคา  และคนไข้ก็จะทุเลา3.    อืกวิรีหนึ่งสำหรับขับไล่ความเจ็บปวดให้ออกจากร่างกายคือคนรักษารนอยู่ตรงหน้าคนไข้เอาฝ่ามือเข้าไปอังตรงที่ที่คนเจ็บให้ห่างสักสองสามนิ้ว ปล่อยมืออังอยู่ดังนั้นสักสองลามนาที แล้วก็เคลื่อนไหวไปรอบๆ ที่ที่เจ็บปวด4.    ชี้นิ้วมือลงตรงที่เจ็บ ให้ห่างสักสองสามนิ้วมือนั้นให้แข็งอยู่ ให้ข้อมือเคลื่อนไปมา โดยนิ้วมือไม่อ่อนเอน ทำอาการเหมือนหนึ่งว่านิ้วมือนั้นเป็นไม้ชิ้นหนึ่ง ซึ่งจับไว้แล้วก็ถือวนเวียนอยู่บนที่เจ็บนอกจากนการรักษาโดยทั่ว'ใปมีวิรีหลายอย่างต่างๆ กันดังน   วางมือลงบนศีรษะ ของคนป่วย และจับอยู่เช่นนั้นประเดี๋ยวหนึ่ง หรอจับตัวคนเจ็บนั้น โดยเอาผ้าคลุมเสียก่อนจึงค่อยจับ เขย่าอย่างเบาๆ ซึ่งเป็นการปลุกปราณให้ออกจากที่คั่งคับอยู่ในที่แห่งใดแห่งหนึ่งให้ออกไปเดินทั่วตัว6.    ปล่อยลมหายใจลงบนที่เจ็บ วิธีไล่นก โดยวิรีเป่าวิรีนิ้เป็นวิรีที่มนุษย์รู้จักทำทุกชาติทุกภาษา และเป็นวิรีส่งปราณจากตัวผู้รักษาเข้าไปหาตัวคนไข้ จะใช้เป่าลมหายใจลงบนแผ่นดินหรือสำลี แล้วปะเข้ายังที่ที่เจ็บป่วยนั้นก็ได้  7.    แต่นักรักษาโรคด้วยอำนาจดวงจิต โดยมากมักใช้วิธีเอาปราณใส่ลงในนํ้าเสียก่อน แล้วเอานํ้านั้นโปรดคนไข้ และปรากฏในหมู่ชนหลายชาติหลายภาษาว่าเป็นวิธีที่มืผลดีมาก วิธีที่ง่ายที่สุด ลำหรับเอาปราณใส่ในนํ้านั้นคือ เอามอซ้ายรองข้างล่างภาชนะที่ใส่นํ้า แล้วเอานิ้วมือขวา แกว่งในนํ้าอย่างค่อยๆ แล้วจะเอามือลูบภาชนะช้างนอกด้วยก็ได้ หนามกันนกทำเอง  การเป่าหรือปล่อยลมหายใจลง'ในนํ้า ย่อมจะทำให้นํ้าได้รับกำลังของปราณมากขึ้นอีก วิธีรักษาด้วยนํ้านิ้ลำหรับคนไข้ที่มืกำลังน้อยจะเป็นผลดีที่สุด ซ. วิธีรักษาถ้วยอำนาจควงจิถ การรักษาด้วยอำนาจดวงจิตนั้น เขาแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ(1) การรักษาตัวเอง (2) การรักษาผู้อื่น และ (3) การรักษาจากที่ไกล
1.    การรักษาตัวเอง ได้แก่การกระทำความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะทำให้ตนเองมีร่างกายแข็งแรงปราศจากโรค เมื่อตั้งความปรารถนาดังนี้แล้ว ก็ให้พูดออกมาว่าตนเองเป็นผู้ปราศจากโรค การพูดนั้นจำเป็นมาก ต้องพูดออกมาจึงจะเป็นประโยชน์และข้อสำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องนึกเห็นรูปร่างของตนเองเป็นคนแข็งแรงอยู่เสมอ ให้แลเห็นตัวเองมืรูปร่างตามที่ตัวเองต้องการจะมื กล่าวคือตนต้องการจะมืรูปร่างอย่างไรก็ต้องทำมโนคติให้เห็นตนเป็นอย่างนั้น เครื่องไล่นก เช่นต้องการเป็นคนแคล่วคล่องว่องไวแข็งแรง'ไม่มืโรค ก็ต้องนึกรูปร่างอันนั้นขึ้นในตัวของตน
2.    การรักษาผู้อื่น เป็นความปรารถนาของคนสองคนที่ร่วมกำลังความคิดกัน ผู้รักษาก็ตั้งใจจะเห็นคนไข้ของตนหายจากโรค และต้องพูดแนะนำให้คนไข้รู้สึกเช่นนั้นเหมือนกันผู้รักษาจะต้องพยายามพูดให้คนไข้หายวิตกลิ้นความกังวลและหมดความกลัวด้วยประการต่าง ๆ เมื่อดวงจิตของคนไข้หายกลัวหายวิตกและดวงจิตเข้าสู่สภาพธรรมดาได้แล้ว โรคภัยต่างๆ ก็ย่อมจะระงับไป3.    การรักษาจากที่ไกล มีวิธีรักษาอย่างเดียวกันกับที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แต่ไม่จำเป็นที่ผู้รักษาจะต้องเข้าใกล้หรือเห็นตัวคนป่วย ที่ใช้กันมากที่สุดดีอผ้าที่คนไข้นั้นใช้  หนามกันนกสแตนเลส ส่งไปให้ผู้รักษาโดยไม่ชัก ในลมัยนี้มีรูปถ่าย จะใช้รูปถ่ายก็ได้ แต่ถ้าผู้รักษาเคยเห็นตัวคนไข้แล้ว อาจจะไม่จำเป็นต้องใช้อะไรเลยเพราะผู้รักษาสามารถจะทำมโนคติ เห็นรูปร่างของคนป่วยนั่งอยู่ตรงหน้าของตน แล้วก็ทำการรักษาไปตามวิธีเหล่านั้นไต้


หนามกันนก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น